Thiết kế studio chụp ảnh Feaer Denim

Là một người kinh doanh dịch vụ chụp ảnh nhằm giúp mọi người lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ của mình, chị Thương muốn studio của mình phải thật hoàn hảo để đem đến những thước phim đẹp và chân thực nhất. Do đó, chị đã quyết định đổ một số vốn đầu tư nhỏ cho công việc thiết kế studio chụp ảnh Feaer Denim của mình.

Thiết kế studio chụp ảnh Feaer Denim

Giống như bao studio chụp ảnh khác, chúng tôi bố trí riêng một khu vực rộng lớn để các nhiếp ảnh gia vô tư tác nghiệp và đem đến những bức ảnh đẹp cho khách hàng của mình. Thay vì sử dụng những tấm rèm màu nhạt nhẽo, KTS đã thiết kế phần phông nền phía sau bằng những vách tường vô cực. Người chụp có thể tha hồ chụp và gắn bất cứ phông màn nào thích mà không cần phải thay rèm.

=> Xem thêm: +100 mẫu thiết kế shop đẹp, cuốn hút

Thiết kế studio chụp ảnh Feaer Denim

Khu vực chỉnh sửa ảnh của nhiếp ảnh gia cũng được bố trí ngay trong căn phòng studi của mẫu thiết kế studio này nhằm tạo thuận lợi và đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Bộ bàn gỗ MDF phủ Melamine dài với chân sắt chắc chắn được kê sát tường, tạo khoảng trống lớn phía sau để đi lại.

=> Xem thêm: Thiết kế shop thời trang Pierre Cardin - Lotte Liễu Giai


Thiết kế studio chụp ảnh Feaer Denim

Bộ chữ mica đen đánh bật thương hiệu “Feaer Denim” của studio tạo độ nhận biết thương hiệu tốt nhất. Chiếc kệ gỗ nhỏ được gắn trên tường để bày một số mẫu tranh hay cây cảnh nhỏ decor thêm cho không gian thêm đẹp. Hay chậu cây cảnh lớn dùng để cân bằng màu sắc, 
không gian studio chụp ảnh rất tốt.


Thiết kế studio chụp ảnh Feaer Denim

Và đây có lẽ cũng là nơi tạo ấn tượng và thể hiện tính nghệ thuật tốt nhất trong studio Feaer Denim. Những bức tường xung quanh được trang trí với những hình khối xếp chồng với màu xanh tươi sáng rất cuốn hút.
 
Nếu bạn đang có ý định thiết kế shop thì liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và có những thiết kế đẹp mắt và hiện đại nhất.

Xem thêm: