Những điều cần biết khi tuyển trạch bàn học trẻ em đúng chương trình

 Hiện nay tình trạng con trẻ bị gù lưng , vẹo cột sống dồi dào do ngồi học lệch lạc tư thế ảnh hưởng tới sức khỏe của trẻ và dáng vóc rồi đây của trẻ.


  nguyên nhân trẻ bị như vậy thừa thãi , có thể do trẻ ở không đúng tư thế ,   thói thường của trẻ đứng bằng một chân … và trong những nguyên đó thì việc tuyển trạch bàn học sinh Trái với chương trình quy định khiến trẻ ngồi học không được đúng tư thế và ra đời gù lưng , vẹo cột sống. Để tránh tình trạng này các bậc phụ huynh hãy nên cẩn thận trong khâu tuyển trạch bàn học cho trẻ. Dưới đây chúng tôi xin tư vấn cho các bạn cách tuyển trạch bàn học trẻ em đúng theo chương trình của Bộ Y Tế khuyến cáo nhé!


Theo các nhà Học hỏi , tư thế ngồi học tối ưu được đánh giá thông qua những chỉ số sau: Góc cúi của đầu so với phương thẳng đứng là 25 độ , góc giữa đầu và thân là 35 độ , góc giữa thân và đường thẳng đứng là 10 độ , góc khuỷu tay là 90 độ , góc thân đùi là 115 độ…


Tuy nhiên , trong thực tế , bạn khó sử dụng những tham số đó khi mua sắm bàn ghế học sinh cho tử đệ. Bởi thế , các nhà Học hỏi cũng đã đưa ra sức thức giúp xác định kích thước. Bàn ghế hài hòa cho từng lứa tuổi , đó là chứng cứ vào chiều cao của trẻ. Theo công thức này , một bộ bàn ghế có kích thước hài hòa là chiều cao ghế ngồi bằng 0 , 27 chiều cao học sinh; chiều cao bàn ghế học sinh bằng 0 , 46 chiều cao học sinh.


Còn theo chương trình của Bộ y tế thì có 1 số quy định bàn học sinh đẹp như sau:


- Bàn , ghế phải rời nhau , không dính liền bàn với ghế , ghế phải có thành tựa lưng.


- kích thước bàn ghế phải hài hòa với tầm cỡ học sinh. Thành tựa ghế hơi ngả về sau một góc 5/100 so với đường thẳng đứng; chiều rộng ghế bằng 2/4 – 2/3 dài đùi. Chiều ngang tối thiểu của bàn cho một chỗ ngồi là 0 , 4 – 0 , 5m.


- Lớp lá: Ghế cao 30 cm , bàn cao 50 cm ( cỡ 2 ).


- Tiểu học: Ghế cao 33 cm , bàn cao 55 cm ( cỡ 3 ); hoặc ghế cao 38 cm , bàn cao 61 cm ( cỡ 4 ).


- Trung học cơ sở: Cỡ 4; hoặc ghế cao 44 cm , bàn cao 64cm ( cỡ 5 ).


- Khoảng cách từ bàn đầu tới bảng là 1 , 7 – 2m. Bàn cuối cách bảng không quá 8m.



bàn học
chương trình bàn ghế học sinh


Các đơn vị nên thiết chước bàn ghế học sinh theo chuẩn của Bộ Y Tế


Trên thịt hiện tại thừa thãi hãng sản xuất bàn học cho bé nhưng cũng chưa được chuẩn theo kích thước của Bộ Y Tế khuyến cáo. Tập đoàn Thủy Tây là một đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong ngành sản xuất các sản phẩm nội thất đã khẳng định được uy tín thương hiệu của mình trên toàn thịt và cùng với hàng ngũ tư vấn và Ia Dêr giàu kinh nghiệm và tận tâm luôn tạo ra những sản phẩm tối ưu hiện tại và đúng với các quy định về kích thước , kiểu dáng , màu sắc theo đúng quy định mà bộ đã đề ra.