Tạo phòng ngủ thảnh thơi được lấy cảm hứng từ hồ Erie và âm nhạc

Đầu giường giường tuyệt đẹp này lớn vững chắc là vượt ra ngoài từ - thậm chí điều trị trần của phòng ngủ này là thiêng liêng ! Phòng ngủ thư thái này được lấy cảm hứng từ các quan điểm tuyệt vời của hồ Erie và nhạc bao giờ thay đổi của nó. Các tùy chỉnh đầu giường hai tầng gỗ thông  bọc và đầu giường đã được hoàn thành trong neutrals cát để bù đắp các bức tường sâu săn chắc.

1. London Contemporary

Thiêt kế Phòng ngủ được lấy cảm hứng từ hồ Erie và n hạc

Giống như sự đơn giản của rèm cửa và pelmet.

2. Miami Phòng ngủ nhìn ra Đầm

Thiêt kế Phòng ngủ được lấy cảm hứng từ hồ Erie và n hạc

Phòng ngủ này là một nghiên cứu làm thế nào để sử dụng cường độ khác nhau của cùng một màu sắc. Sọc xanh da trời để trang tri phong tre em trên giường cho phòng này nhìn ra đại dương một giao thông hải lý.

3. Miwa

Thiêt kế Phòng ngủ được lấy cảm hứng từ hồ Erie và n hạc

Phòng ngủ có tủ quần áo gỗ tự nhiên này minh họa một thủ thuật rất hay khi dùng một sâu, màu sắc tối: Hạn chế nó để trần và một bức tường. Nó có vẻ ít chói tai hơn vẽ một bức tường chỉ, và nó giúp mang lại trần nhà xuống, tạo ra một hiệu ứng ấm cúng và thân tình đó là hoàn hảo cho phòng ngủ.

4. Mt. Desert Island

Thiêt kế Phòng ngủ được lấy cảm hứng từ hồ Erie và nhạc 3

Khi dùng một sáng, màu sơn đậm trong một phòng ngủ, tôi có thiên hướng hạn chế nó đến một bức tường giọng duy nhất. Bức tường đầu giường thường làm cho một mai dong tốt đẹp trong không gian, thành thử đó là một lựa chọn tốt để tu quan ao go soi nga tiếp thu các màu sắc bắt mắt.

5. Đổi mới Oakland 2

Thiêt kế Phòng ngủ được lấy cảm hứng từ hồ Erie và nhạc 4

Các cầu thang xoắn ốc cung cấp một mối manh thị giác nổi bật và thanh lịch chia không gian tầng trệt kích tấc khiêm tốn vào các khu vực sử dụng khác nhau: một phòng ngủ và thư viện. Một kệ bước liên tiếp dọc theo bức tường phía sau làm cho một vị trí linh hoạt để hiển thị các đối tượng nghệ thuật.

6. Dương Blvd.

Thiêt kế Phòng ngủ được lấy cảm hứng từ hồ Erie và nhạc 5

Yêu cái cảm giác ấm cúng của căn phòng; các bằng gỗ tối màu kết hợp với bộ đồ giường ánh sáng, những bức tường bằng phẳng phối hợp với tấm thảm trần, khu vực wainscotted trên sàn gỗ giường có ngăn kéo gỗ tự nhiên sẫm màu hơn.

7. Omaha Street of Dreams

Thiêt kế Phòng ngủ được lấy cảm hứng từ hồ Erie và nhạc 6

Nhìn kĩ bức tường tính năng này và bạn sẽ nhận thấy nó thực sự ba trong một - một thiết kế mảng bám vi tế bên trong một bảng điều khiển tính năng trong các bức tường màu gốc. Màu sắc hoa cà sẫm giữ vơ cái nhìn understated và cao nhã.