Thiết kế nội thất chung cư chị Lời

 

Mang tới cho chị  Lời một thiết kế nội thất chung cư đẹp

thiết kế nội thất chung cư

thiết kế nội thất chung cư theo phong cách hiện đại

Lấy phong cách hiện đại làm chủ đề cho thiết kế. KTS của PENVIET đã mang tới cho căn hộ của gia đình chị Lời một sự mới lạ và sang trọng cần thiết. Vật liệu chủ đạo là gỗ MDF Melamine An Cường chống ẩm, dòng gỗ bền, đẹp lại sang trọng tạo nên một không gian bắt mắt. Một phòng khách thật sự độc đáo, độc đáo bởi màu sơn xanh ấn tượng, màu xanh tô điểm cho những nội thất thêm phần nổi bật, màu xanh nhẹ nhàng gửi vào không gian chút gì đó rất riêng.

thiết kế nội thất chung cư

Sử dụng sàn gỗ đẹp, sạch và mát mẻ

Mang sàn gỗ vào thiết kế căn hộ chung cư, KTS gửi vào cả một tâm huyết lớn lao nhất. Gỗ nhẹ nhàng,tươi mát, gỗ tinh tế, cao sang. Các đường gỗ nối nhau tạo nên một cá tính mạnh mẽ. Đặc biệt khi nội thất trong căn hộ chủ yếu là gỗ MDF nên tất cả đều cảm thấy hài hoà và êm mắt, thông thoáng hơn.

thiết kế nội thất chung cư

Trung tâm phòng khách thiết kế một tivi sát đất, bục treo kệ tivi và đợt treo kệ bằng gỗ MDF tạo sự đồng điệu với các nội thất khác trong căn phòng.  Sử dụng sofa khung gỗ bọc vải bố cá tính, lặng lẽ làm nơi êm ả cho mỗi khi ai đó mệt nhoài. KTS cũng không quên đưa vào 2 đôn sôfa vải nhung êm ái và một bàn trà chân inox xi vàng mặt đá style.

Phòng ngủ mang dấu ấn cá nhân đặc biệt

thiết kế nội thất chung cư

Vẫn là gỗ MDF cao cấp, nhẹ nhàng gửi vào những giấc ngủ ngon

Vẫn là gỗ MDF Melamine An Cường chống ẩm cao cấp. Gỗ dịu nhẹ, gỗ làm tăng sự giản đơn cho phòng ngủ. Một chiếc giường  êm ái, một không gian thoải mái đủ để có một giấc ngủ ngon sâu. KTS cũng sử dụng gỗ MDF này cho tab đầu giường và tủ áo. Tất cả tạo nên sự hài hoà nhất định và tự nhiên đến bình yên.


thiết kế nội thất chung cư

Thôn tin chi tiết dự án xem thêm tại: https://thietkehoanggia.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu-1/thiet-ke-noi-that-chung-cu-chi-loi.html

Nguồn: Thiết Kế PenViet