Thiết kế nội thất nhà phố 5x20 quá đẹp với nội thất bằng gỗ tại Vũng Tàu

Thiết kế nội thất phòng khách nhà phố 5x20m:

Thiết kế nội thất nhà phố 5x20 của chị Yến tại Vũng Tàu


Khi bước chân vào ngôi nhà, ấn tượng đầu tiên chính là vẻ đẹp lịch lãm, ấm cúng với nội thất gỗ tự nhiên được thiết kế tinh tế bằng những đường nét đơn giản, nhẹ nhàng. Không gian thêm hút mắt hơn với việc trang trí những bức tường bằng vật liệu nhựa PVC giả gỗ, vân gỗ đẹp xuyên suốt tạo chiều sâu cho không gian tầng 1, một không gian mở thông thoáng cho các không gian sinh hoạt chung này.



Phòng khách nội bật với bộ bàn ghế gỗ tự nhiên, lựa chọn vật liệu gỗ là một lựa chọn phù hợp cho chị Yến, bởi gỗ mang đến một vẻ đẹp sang trọng, bền, đẹp mãi theo thời gian. Bộ bàn ghế gỗ là sản phẩm nội thất không thể thiếu cho những người yêu mến vẻ đẹp vừa gần gũi vừa tự nhiên. Không chỉ có thể, nội thất gỗ còn mang lại nguồn cảm hứng vô tận từ vẻ đẹp mịn màng, sắc nét.



Sự bài trí nội thất trong không gian phòng khách hài hòa và hợp lý, thể hiện ở chính cách sử dụng các sản phẩm nội thất gỗ tự nhiên, như bộ bàn ghế tiếp khách cao cấp kết hợp cùng kệ tivi hiện đại, màn hình tivi lớn, đèn trần với ánh sáng dịu dàng, hay nên nhà được lát gạch men cao cấp. Chúng kết hợp để tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ, giúp làm sáng và nổi bật cả không gian phòng khách.

Thiết kế nội thất phòng bếp nhà phố 5x20m:

Thiết kế bếp nhà phố 5x20m


Nội thất phòng bếp của nhà phố này được thiết kế tiện dụng và đầy đủ công năng. Vẫn là sự kết hợp lý tưởng giữa màu nâu gỗ cùng màu trắng của sàn và tường để tạo hiệu ứng thẩm mỹ. Phòng bếp là nơi nấu nướng những bữa ăn cho gia đình, nên chị Yến yêu cầu phòng bế được thiết kế hiện đại và công năng. Điều này được thể hiện ở chính việc sử dụng tủ bếp cũng từ gỗ tự nhiên, đây là vật liệu bền, thẩm mỹ có khả năng chịu nước, ẩm, nhiệt tốt. Ngoài ra tủ bếp cả trên lẫn dưới còn giúp tăng không gian lưu trữ và làm không gian phòng bếp thêm gọn gàng ngăn nắp hơn.

Thiết kế bàn ăn nhà phố 5x20


Không gian nối tiếp giữa phòng bếp và phòng khách được đặt khéo léo bộ bàn ăn 4 ghế chắc chắn., bộ bàn ăn cũng được thiết kế từ gỗ tự nhiên. Nó mang đến sự ấm cúng, gần gũi và thêm phần sang trọng, hiện đại khi kết hợp cùng đèn trân và bức tranh nghệ thuật đẹp mắt.

Thiết kế nội thất phòng ngủ nhà phố 5x20m:

Đến với nội thất phòng ngủ trong mẫu thiết kế nội thất nhà phố 5x20m này, người thiết kế đã khéo léo sử dụng lồng ghép giữa các vật liệu hiện đại cùng nội thất gỗ tựu nhiên và gỗ nhân tạo để mang đến một không gian nghỉ ngơi sang trọng, hiện đại và tiện nghi nhất.

Phòng ngủ bố mẹ mang vẻ đẹp hiện đại đơn giản, bằng màu sắc trung tính, nhẹ nhàng, kết hợp với vật liệu gỗ và ánh sáng tự nhiên chan hòa để mang đến một không gian nghỉ nghơi lý tưởng cho vợ chồng chị Yến. Giường ngủ đôi chắc chắn có đầu giường bọc nỉ thẩm mỹ, tường trang trí bắt mắt bằng bức tranh nghệ thuật, đèn ngủ décor làm căn phòng trở nên thẩm mỹ hơn. Và để tăng tính tiện dụng, một ghế thư giãn đặt gần cửa sổ sẽ giúp anh, chị có thêm những giúp giây thư giãn và hòa mình vào thiên qua thông qua ở cửa sổ kính.

Thiết kế nội thất phòng bố mẹ

Sang trọng tại phòng ngủ bố mẹ.

Phòng ngủ của các con cũng không kém phần tinh tế, 2 phòng ngủ cho con cùng được thiết kế nội hiện đại, tiện nghi. Có đầy đủ thiết bị nội thất phục vụ nhu cầu hàng ngày. Và để giảm bớt sự nhàm chán thì việc sử dụng màu sắc vui tươi kết hợp với những bức tranh nghệ thuật để tạo nên vẻ đẹp hấp dẫn cho không gian 2 căn phòng ngủ cho con này.

Thiết kế nội thất phòng ngủ con 1


Thiết kế nội thất phòng ngủ con 2

Nội thất phòng ngủ con thứ nhất.

Thiết kế nội thất phòng con chị Yến 1


Thiết kế nội thất phòng con chị Yến 2

Nội thất phòng ngủ con.

Trên đây là những nét chính của dự án thiết kế nội thất nhà phố 5x20m2 tại Vũng Tàu. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn và hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.