Tặng Bạn Mẫu Thiết Kế Cửa Hàng Nail - Spa Emi Kiến Trúc Nhà Ở

Nội thất Cosp  ngày hôm nay xin gửi đến bạn bài viết về dự án thiết kế cửa hàng nail - spa Emi - Chị Hường - Hà Nội. Đây là mẫu thiết kế tích hợp hai dịch vụ làm đẹp được yêu thích nhất hiện nay.

>>> Có thể bạn quan tâm:

THÔNG TIN DỰ ÁN

  • Tên công trình: Thiết Kế Cửa Hàng Nail - Spa Emi - Chị Hường - Hà Nội
  • Chủ đầu tư: Chị Hường 
  • Địa điểm xây dựng : 4/139 Nguyễn Thị Định, quận Đống Đa, TP. Hà Nội
  • Quy mô diện tích: 50m2
  • Kiến trúc sư: Nguyễn Văn Thao
 NHỮNG NÉT CHÍNH VỀ DỰ ÁN

Mẫu mã đẹp sẽ luôn luôn thu hút được nhiều sự chú ý từ khách hàng, chính vì vậy mà hình thức bên ngoài luôn luôn được quan tâm rất nhiều đối với mỗi dự án thiết kế shop thời trang. Chúng tôi chọn gam màu trắng - nâu và kiểu dáng thiết kế cửa hàng khá mới lạ và bắt mắt.

thiết kế nội thất cửa hàng  MẪU THIẾT KẾ CỬA NAIL - SPA

 Thiết kế mặt tiền kinh doanh
thiết kế cửa hàng nail - spa

 Phong cách thiết kế nội thất tone hồng - nâu sang trọng


Nội thất sang trọng, mang hơi hướng của hàn quốc phù hợp với nhu cầu của giới trẻ hiện nay, chúng ta cũng thấy những mẫu mã đẹp, và mới sẽ giúp cho chúng ta dễ dàng tiếp cận với những người đi mua hàng nhiều hơn. Có sự kết hợp giữa nội thất và ánh sáng đèn màu vàng sẽ làm cho không gian hài hòa nhất, ấm cúng cho những cô nàng có cá tính nhẹ nhàng, tinh tế.

Đặc biệt là với những quầy lễ tân nơi tiếp khách hằng ngày, khi sở hữu một chiếc gương trang trí thì spa của bạn chắc chắn sẽ trở lên rạng rỡ, sống động, có hồn hơn rất nhiều. 

thiết kế cửa hàng nail - spa

Hệ thống đèn led âm trần hiện đại


Hệ thống đèn điện khi thiết kế cửa hàng được lắp trên trần nhà cung cấp ánh sáng cho toàn bộ không gian. Đèn led không chỉ có ánh sáng mạnh mà còn tiết kiệm điện năng cũng như không sinh nhiệt trong quá trình sử dụng. Sử dụng những loại bóng đèn chuyên dụng sẽ giúp bạn có được hiệu quả cao nhất.
thiết kế cửa hàng nail - spa

Trang trí không gian gần gũi với thiên nhiên nhờ cây xanh

Khu vực spa được thiết kế cùng tone với khu vực làm nail mang theo phong cách hiện đại. Để cho khách hàng cảm nhận được bầu không khí trong lành nhất thì đưa cây xanh vào không gian spa sẽ được ưu tiên. Cây xanh không chỉ mang đến giá trị trong việc nâng cao sức khoẻ mà còn tạo nên giá trị thẩm mỹ cho không gian.

Mỗi cửa hàng sẽ có những điều kiện kinh doanh khác nhau và mặt bằng cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến việc thiết kế shop thời trang của bạn. Khi cửa hàng kinh doanh trên tầng hai thì vách tường giới thiệu sản phẩm là rất cần thiết, nó sẽ giúp bạn giới thiệu được những sản phẩm mà bạn đang kinh doanh tiếp cận với khách hàng một cách nhanh chóng
thiết kế cửa hàng nail - spa

Chú trọng vấn đề không gian làm đẹp

Gương trang trí sẽ là một sự lựa chọn rất tuyệt vời cho các không gian spa đẹp. Những vận dụng trang trí nội thất dù kích thước nhỏ gọn nhưng cũng cần phải đảm bảo, cách bố trí phù hợp bắt mắt tạo ấn tượng tốt thu hút được sự chú ý của khách hàng.

Nếu bạn muốn sở hữu những mẫu thiết kế đẹp mắt như bài chia sẻ trên đây hãy nhanh tay nhấc máy và liên hệ với chúng tôi nhé!