Thiết kế Nhà Sách Hải Châu gam vàng bắt mắt

Lựa chọn phong cách hiện đại, kiến trúc sư của chúng tôi đã tạo nên một thiết kế nhà sách đẹp cho chủ đầu tư là chị Lộc ở Nha Trang, Khánh Hòa. Không gian nhà sách được chúng tôi lựa chọn thiết kế với tông màu vàng đen tạo nên một cửa hàng bán sách rất ấn tượng.

Thiết kế nhà sách Hải Châu

Từng giá sách ngăn tầng cao được xếp ngay ngắn sát tường nhằm tối ưu không gian trưng bày tốt hơn. Khác với các giá sách thông thường, chúng tôi sử dụng loại giá có các ô thoáng xen kẽ để tạo chút khác biệt cho nhà sách Hải Châu. Những kệ giá này đều được làm bằng gỗ MDF phung sơn chắc chắn mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cho thiết kế nhà sách Hải Châu.

Thiết kế nhà sách Hải Châu

Bên trong không gian trưng bày, ngoài các giá sách lớn dựng sát tường, chúng tôi còn sử dụng thêm các kệ giá đứng dáng thấp. Những kệ giá này được xếp thẳng tạo thành những hàng lối đi lại thuận tiện. Loại kệ này rất hay được sử dụng trong các thiết kế cửa hàng sách vì nó giúp khách hàng nhìn thấy được từng khu vực bán sách dễ dàng hơn trước hàng nghìn đầu sách trong một không gian rộng lớn như vậy.

Thiết kế kệ nhà sách Hải Châu

Thiết kế nhà sách Hải Châu

Ngoài ra, trong mẫu thiết kế tiệm sách này, chúng tôi còn bố trí một số khu vực ghế ngồi riêng. Khách hàng có thể thoải mái ngồi nghỉ ngơi, thưởng thức những trang sách hay rồi mới ra về. Làm như vậy sẽ gia tăng trải nghiệm người dùng tốt hơn, từ đó khách hàng sẽ nhớ tới và thường xuyên ghé mua sách tại cửa hàng hơn.


Thiết kế nhà sách Hải Châu

Thiết kế nhà sách Hải Châu

Trên đây là một số thông tin về thiết kế nhà sách Hải Châu bạn có thể tham khảo hoặc liên hệ ngay với Penviet chúng tôi để được tư vấn.

Xem thêm: