Thiết Kế Nội Thất Chung Cư Vinhome Bắc Ninh - Chị Trà

 Với không gian phòng ngủ cho con, vẫn là cách sử dụng các đường thẳng trong thiết kế và gam màu xanh sáng tạo nên trẻ trung, năng động và phù hợp với lứa tuổi học sinh.

thiet ke noi that chung cu vinhome bac ninh 7

Thiết kế nội thất phòng ngủ cho con

Chiếc giường được thiết kế với kiểu dáng giống hình ngôi nhà với chất liệu gỗ tự nhiên nhằm tạo cảm giác ấm cúng cho căn phòng của bé. Bên cạnh đó, với sự kết hợp của tủ quần áo dạng đẩy và giường ngủ có ngăn chứa đồ là giải pháp rất hữu ích đối với những căn hộ có diện tích nhỏ.

thiet ke noi that chung cu vinhome bac ninh 8

  

Mẫu thiết kế phòng ngủ cho con

Ngoài ra, các không gian khác cũng được chú trọng trong thiet ke noi that chung cu này, giúp di chuyển và luân chuyển không khí giữa các phòng rất thuận lợi.

thiet ke noi that chung cu vinhome bac ninh 9

Không gian thử giày hiện đại

Sử dụng cây xanh giúp điều hòa không khí và là xu hướng

Qua con mắt của nhà thiết kế Penviet, căn hộ chung cư có diện tích 60m2 đã khoác lên mình một vẻ đẹp mới đầy quyến rũ, rất hiện đại mà cũng đầy tiện nghi. Đây không chỉ là nơi để sinh sống mà còn mang cả yếu tố tinh thần trong đó, giúp xóa bỏ những mỏi mệt sau ngày dài học tập và lao động căng thẳng.

Thôn tin chi tiết dự án xem thêm tại =>> https://thietkehoanggia.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu-1/thiet-ke-noi-that-chung-cu-vinhome-bac-ninh-dien-tich-60m2-chi-tra.html

Nguồn =>> Thiết Kế PenViet