Thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ Lũng Lô

 

THÔNG TIN DỰ ÁN

  • Tên dự án: Thiết kế nội thất chung cư Lũng Lô
  • Chủ đầu tư: Nguyễn Thanh Tài
  • Địa điểm: P1012 chung cư Lũng Lô, Vinh Tân, Tp. Vinh, Nghệ An
  • Quy mô: 75m2
  • Phụ trách dự án: KTS. Mai Quân
  • Báo giá thiết kế và thi công: 133.142.000 VNĐ

NÉT CHÍNH CỦA DỰ ÁN

Thiết kế nội thất phòng khách

Đương nhiên, khu vực mà chúng ta sẽ được tiếp xúc đầu tiên chính là không gian phòng khách. Phòng khách của căn hộ chung cư Lũng Lô được kiến trúc sư thiết kế theo phong cách hiện đại với tông màu sáng nhằm mang tới một không gian sống thoáng đãng, tự nhiên.

thiet ke noi that chung cu 2 phong ngu lung lo 1

Bộ bàn ghế sofa lớn màu trắng với phần khung gỗ tự nhiên, phần đệm bọc nỉ êm ái được đặt chính giữa căn phòng. Chiếc ghế đôn vuông đồng bộ được đặt ngay cạnh để gia tăng thêm diện tích ngồi trong căn phòng. Bộ bàn trà kiểu cách với phần mặt được phủ một lớp kính bóng được đặt ở giữa tạo điểm nhấn cho bộ sofa đón khách.

thiet ke noi that chung cu 2 phong ngu lung lo 2

Để tối ưu không gian sinh hoạt chung tốt hơn, chúng tôi đã lựa chọn phương án thiết kế liên thông giữa phòng khách và phòng ăn. Bộ bàn ăn 4 ghế đơn với phần khung gỗ tự nhiên sơn phủ lớp sơn PU để chống ẩm mốc và bền lâu hơn, phần ngồi và tựa được làm bằng đệm bọc da êm ái giúp người dùng thoải mái nhất khi thưởng thức đồ ăn.

thiet ke noi that chung cu 2 phong ngu lung lo 3

Để tạo nên một thiết kế phòng khách đẹp, hiện đại, tiện nghi mà vẫn tạo được sự gọn gàng nên kiến trúc sư đã tư vấn với anh Tài sử dụng hệ tủ liền mạch nhằm tạo tính đồng bộ trong thiết kế. Từ hệ tủ giày, tủ tivi, tủ trưng bày rượu hay tủ decor sau sofa đều được thiết kế đồng bộ với chất liệu gỗ MDF chống ẩm Thái Lan, được phủ Melamine kết hợp với phun sơn 2k dày 17mm, vửa tạo được thẩm mỹ cho thiết kế mà lại giúp tiết kiệm chi phí cho gia chủ.

thiet ke noi that chung cu 2 phong ngu lung lo 4

Tất cả các tủ này đều được thiết kế cánh mở với phần tay âm, bản lề giảm chấn giúp tạo thuận lợi nhất cho người sử dụng. Với khu vực tủ giày, một chiếc rèm xếp cầu vồng được sử dụng để hạn chế bớt ánh sáng chói chiếu vào căn phòng, gây hư hại cho các đồ nội thất. Vách sau tivi được làm bằng gỗ nhựa có gắn thêm đèn led thanh ở phía trên để đảm bảo độ sáng tốt nhất cho khu vực coi phim. Tránh ảnh hưởng tới sức khỏe, đặc biệt là vấn đề thị giác của các thành viên.

Thông tin chi tiết về dự án xem tại : https://thietkehoanggia.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu-1/thiet-ke-noi-that-chung-cu-2-phong-ngu-lung-lo.html

Bài viết được trích tại kênh: Thiết kế chung cư