Thiết Kế Nội Thất Căn Hộ Chung Cư 2 Phòng Ngủ - Anh Công - KĐT Xa La

 

NÉT CHÍNH CỦA DỰ ÁN

Với sự tràn ngập thông tin, bạn rất dễ dàng tìm kiếm những mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp, trong giây lát đã có thể tận hưởng cuộc sống trong không gian tiện nghi, đầy đủ và sang trọng.

  • NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH

thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ - phòng khách

Thiết kế nội thất phòng khách

Đối với cách bố trí phòng khách, kiến trúc sư sử dụng sofa, tủ lửng, tranh treo tường và bố trí ban thờ theo cách treo tường.

Bộ sofa nỉ ốp lên mặt verneer chân gỗ sồi tự nhiên, thiết kế theo phong cách hiện đại, rộng rãi và thoải mái khi sử dụng, mục đích để cho các thành viên trong gia đình tăng khả năng tương tác với nhau. 

Giúp các thành viên có thể tận dụng thời gian bên nhau để giao tiếp, trò chuyện, chia sẻ niềm vui cuộc sống mỗi ngày trong một không gian bình yên.

thiết kế nội thất chung cư hiện đại cho phòng khách

Thiết kế nội thất chung cư hiện đại

Kết hợp cùng bộ sofa nỉ là bàn trà được làm từ gỗ melamin, khung sắt phun tĩnh điện chống rỉ, và mặt bàn sử dụng thêm đá tự nhiên màu đen. Sự kết hợp mang đến sự hài hòa trong không gian và làm nổi bật vẻ đẹp cùng tính hiện đại của phòng khách.

thiet ke noi that chung cu 2 phong ngu

Nội thất phòng khách

Kệ tivi được kiến trúc sư lựa chọn vật liệu gỗ melamin, cùng gỗ MDF loại 9mm được phu sơn O7, đường nét đơn giản trong thiết kế và màu sắc nhẹ nhàng mang đến sự thoải mái cho người sử dụng.

  • NỘI THẤT PHÒNG ĂN & BẾP

thiet ke noi that chung cu khu bep

Nội thất phòng ăn & Bếp

Bộ bàn ăn decor có thiết kế nhẹ nhàng, đẹp mắt bố trí liền kề với không gian phòng khách. Khu vực ăn uống này sử dụng thêm một bức tranh nghệ thuật backlit bồi formec và hệ thống đèn thả để trang trí.

Chi phí đầu tư cho bộ bàn ăn decor này giá vô cùng hợp lý và mang đến cho không gian ăn uống sự công năng cũng như vẻ đẹp thẩm mỹ cần thiết để hoàn thiện cho không gian nội thất hiện đại trong nhà chung cư.

thiết kế nội thất chung cư khu bếp

Thiết kế nội thất phòng bếp

Trong không gian của khu vực bếp nấu, thường chịu ảnh hưởng của nhiều tác động xấu như độ ẩm, nhiệt độ. Do đó, vật liệu sử dụng tại bếp chung cư là những vật liệu được lựa chọn kỹ càng, có đặc tính phù hợp cao với điều kiện của phòng bếp.

Cụ thể như, tủ bếp được làm từ gỗ sồi tự nhiên, loại vật liệu được lựa chọn để làm mặt hậu là alu. Đây là một sự kết hợp hoàn hảo, bởi chúng không chỉ kết hợp với nhau để tạo nên một sản phẩm đẹp, mà còn giúp gia tăng tuổi thọ cho tủ bếp và giảm chi phí đầu tư cho gia chủ.

Mặt bếp gia chủ yêu thích sự sạch sẽ, nên người thiết kế lựa chọn loại đá granite để làm mặt bếp, bên cạnh đó phần vật liệu ốp tường cho bếp được lựa chọn là kính màu trắng. Đây là biện pháp hiệu quả để giữ cho gian bếp luôn sạch sẽ, bởi đá tự nhiên và kính rất dễ để vệ sinh sau mỗi lần nấu nướng.

  • NỘI THẤT PHÒNG NGỦ

Nội thất tại phòng ngủ bố mẹ

thiết kế nội thất chung cư cho phòng ngủ bố mẹ

Thiết kế nội thất cho phòng ngủ của bố mẹ

Phòng ngủ bố mẹ trang bị đầy đủ nội thất và thể hiện một không gian hiện đại sang trọng. Giường ngủ đôi rộng rãi làm từ gỗ sồi nga, kích thước 2,1 x 1,8m. Phía đầu giường sử dụng gỗ ốp tường, giấy dán tường và tranh backlit bồi formec.

thiet ke noi that chung cu tai phong ngu bo me

Nội thất tại phòng ngủ bố mẹ

Phòng ngủ bố mẹ bổ sung thêm một bàn phấn gỗ và tab đầu giường sồi nga, gương decor làm không gian trở nên đầy đủ công năng hơn.

thiet ke noi that chung cu dep voi phong ngu sang trong

Đồ nội thất trong phòng ngủ bố mẹ

Thông tin chi tiết dự án xem thêm tại: https://thietkehoanggia.com/thiet-ke-noi-that-1/thiet-ke-noi-that-can-ho-chung-cu-2-phong-ngu-anh-cong-kdt-xa-la.html

Nguồn: Thiết Kế PenViet