Thiết kế căn hộ chung cư – anh Huy – Bắc Ninh

THÔNG TIN DỰ ÁN

  • Tên dự án: Thiết kế căn hộ chung cư 3 phòng ngủ
  • Chủ đầu tư: Nguyễn Quốc Huy
  • Địa điểm: 413 chung cư Cát Tường Thống Nhất, đường Lê Thái Tổ, phường Võ Cường, thành phố Bắc Ninh
  • Quy mô: 55m2
  • Phụ trách dự án: KTS. Mai Quân

NÉT CHÍNH CỦA DỰ ÁN

Vì diện tích của căn hộ này khá nhỏ mà yêu cầu các phòng chức năng riêng cho nên chúng tôi đã sử dụng lối thiết kế liên thông với các sản phẩm nội thất thông minh để thiết kế nội thất chung cư. Tông màu sáng của các sản phẩm nội thất kết hợp với ánh sáng cũng góp phần không nhỏ trong việc tạo cảm giác rộng rãi và thông thoáng hơn.

thiet ke can ho chung cu anh huy 1

Thiết kế căn hộ chung cư – anh Huy – Bắc Ninh

Khu vực đầu tiên mà bạn được tiếp xúc khi đặt chân vào căn hộ này đó chính là phòng khách. Ngay sau cánh cửa ra vào chính là khu vực giải trí với chiếc tivi gắn tường và chiếc kệ gỗ Melamine chống ẩm dày 17mm. Chiếc kệ này được thiết kế khá đơn giản với phần ngăn kéo tủ có tay nắm âm và phần bản lề được làm giảm chấn.

thiet ke can ho chung cu anh huy 2

Thiết kế căn hộ chung cư – anh Huy – Bắc Ninh

Phía bên trái cửa ra vào được kê một tủ giày với thiết kế kéo thông minh để cất trữ những đôi giày dép gọn gàng, tạo sự sạch sẽ cho căn phòng. Mặt trên của tủ giày được tận dụng làm bàn trang trí với một số món đồ như sách hay chậu cây nhỏ để tô điểm thêm cho không gian.

Khu vực tiếp khách cũng được thiết kế khá đơn giản với một bộ sofa hiện đại. Chiếc ghế sofa với phần khung gỗ được bọc nỉ êm ái với phần đệm được tách 2 lớp. Bộ bàn trà đôi được làm bằng gỗ MDF với mặt đá Marble vân mây rất đẹp mắt. Phần khung bàn được làm bằng sắt sơn tĩnh điện chắc chắn và được sơn lớp sơn vàng đồng óng ánh.


Nguồn bìa viết tại : thiet ke chung cu