Thiết kế căn hộ chung cư A1.14.05- Q12, TP HCM

 Tại không gian này, Phòng bếp và khu vực ăn uống được nối liền với phòng khách. Đây là kiểu thiết kế thông minh thịnh hành chuyên cho những chung cư có diện tích không lớn.

Từ cửa chính bước vào, Phòng khách chung cư được chia làm 3 khu vực. Khu vực đầu tiền là khu vực nấu ăn, tiếp đó là khu vực ăn uống, cuối cùng là khu vực phòng khách.

So với những phòng khách thông thường thì phòng khách chung cư của chị Mão cũng có thể gọi là phòng khách mini. Tuy nhiên, chúng tôi đã thiết kế nội thất nơi đây trở nên tiện nghi và thoáng mát nhất.

Nội thất gồm có: Sofa, kệ tivi, bàn trà, bàn thờ tổ tiên, tủ âm trần, tủ treo tường, hệ thống đèn trang trí, thảm, Tranh, gương và một số đồ trang trí nhỏ nhắn khác. Sử dụng gỗ MDF phủ melamine cùng với thiết kế thông minh thì phòng khách của gia đình tuy nhỏ nhưng rất tiện nghi lại còn rất ấm cúng.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-chi-mao-hcm-3

Thiết kế phòng khách chung cư chị mão

Tiếp đó là khu vực ăn uống ở giữa 2 khu vực còn lại. Đơn giản nhưng đây lại là không gian thoải mái nhất của phòng khách. Một bộ bàn ghế bằng gỗ mdf phủ melamine chân sắt được đặt ở đây. Không gian thoải mái nhưng tạo được cho các thành viên có được bữa ăn ngon miệng.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-chi-mao-hcm-2

Thiết kế phong khách chung cư chị Mão

Khu vực ăn uống với khu vực bếp được ngăn cách bởi chiệc kệ thông minh. Bếp được thiết kế gần cửa chính với đầy đủ công năng của một bếp đúng nghĩa. Nổi bật nhất tại khu vực này chính là chiếc kệ cao từ trần nhà xuống dưới sàn nhà. Kệ có hệ thống đèn led, nhiều ngăn trưng bày được nhiều.

Nhìn chung, 3 không gian trong mẫu thiết kế nội thất chung cư này đã có được sự hài lòng của gia chủ. Màu sắc nhẹ nhàng, thanh tao. Ánh sáng âm trần hiện đại. Thêm vào đó là giấy dán tường giả gạch đã tạo nên điểm nhấn tại bức tường cho căn phòng sinh động hơn.

2. Phòng ngủ chung cư A1.14.05- Q12, TP HCM

Thiết kế phòng ngủ bố mẹ

thiet-ke-noi-that-chung-cu-chi-mao-hcm-4

Thiết kế phòng ngủ chung cư chị Mão

Phòng khách có tone màu pastel khá nhẹ nhàng. Màu trắng và vàng gỗ là tone màu chính của phòng khách này. Bằng kiến thức và kinh nghiệm của những kiến trúc sư thiết kế nội thất, căn phòng là điểm nhấn, là không gian yêu thích để cho gia chủ nghỉ ngời sau những ngày làm việc mệt mỏi,

Giường, tủ quần áo, bàn trang sức, bàn kê cạnh giường, giá để sách, thảm, tranh, giấy dán tường giả gạch.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-chi-mao-hcm-5

Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư

thiet-ke-noi-that-chung-cu-chi-mao-hcm-6

Thiết kế nhà vệ sinh

Thông tin chi tiết dự án tại : https://thietkehoanggia.com/thiet-ke-noi-that-chung-cu-1/thiet-ke-can-ho-chung-cu-a11405-q12-tp-hcm.html

Nguồn bài viết : thiet ke chung cu