Nhà phố Hà Nội nhỏ tuyệt đẹp với nội thất hiện đại

Thủ đô Hà Nội, với dân số ngày càng đông và quỹ đất ngày càng hạn hẹp. Với những lo đất có diện tích lớn, bạn sẽ dễ dàng để bài trí và sử dụng đồ nội thất. Tuy nhiên, nếu bạn sở hữu một không gian sống chỉ 50m2, thì giải pháp của bạn là gì để vừa có một nơi an cư hiện đại, sang trọng với đầy đủ đồ nội thất mà vẫn mang đến một vẻ đẹp thẩm mỹ, một điểm nhấn nghệ thuật tại chính ngôi nhà phố nhỏ đó. Bài viết này tôi sẽ giới thiệu đến bạn một dự án thiết kế nội thất nhà phố đẹp tại Hà Nội được người thiết kế kiến tạo nên không gian sống lý tưởng cho gia đình anh Giang tại phố Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.
Thiết kế nội thất nhà phố nhỏ tại hà nội
Phòng khách nhà phố nhỏ.
Nhà phố 50m2 bố trí không gian tầng 1 làm nơi sinh hoạt chung của cả gia đình. Bao gồm một phòng khách, một phòng, khu vực ăn uống và một nhà vệ sinh. Không gian của các phòng ngủ được bố trí trên các tầng tiếp theo của ngôi nhà.
Phòng khách hiện ra với vẻ đẹp hiện đại, được trang trí bằng đồ nội thất đơn giản, một ghế sofa văng màu xám nhẹ nhàng, bàn trà nhỏ nổi bật với màu vàng gỗ, thảm lót sàn họa tiết đơn giản, tủ trang trí và cả bức tranh nghệ thuật. Diện tích nhỏ nhưng được sắp xếp khoa học nên căn phòng vẫn gọn gàng, ngăn nắp và mang vẻ đẹp hiện đại.
Phòng khách hiện đại

Bộ sofa màu xám mang đến sự sạch sẽ, sang trọng. gồm một chiếc sofa dài ghế sát tường và một sofa đơn, chúng được trang trí thêm những gối tựa để tạo điểm nhấn cho không gian căn phòng.
Không gian tầng 1 còn được bố trí một phòng bếp và khu vực ăn uống. Bộ bàn ăn bằng gỗ gồm 6 ghế tựa chắc chắn, mặt ghế còn được bọc nỉ giúp cho người dùng được thoải mái hơn. Gỗ là loại vật liệu được sử dụng nhiều trong thiết kế nội thất, nhất là những không gian nhỏ, nội thất gỗ với đường nét đơn gian luôn mang đến vẻ đẹp tự nhiên, hiện đại và rất sang trọng.

>> Có thể bạn quan tâm: thiết kế nội thất nhà phố tại tphcm.

Thiết kế nội thất phòng ngủ nhà phố anh Giang tại Hà nội

Thiết kế nội thất phòng ngủ bố mẹ.
Phòng ngủ của bố mẹ được bố trí tại tầng 2 của ngôi nhà. Có thiết kế ấn tượng bằng vật liệu gỗ. Căn phòng gọn gàng và ngăn nắp, gồm một giường ngủ đôi cho vợ chồng anh Giang, tủ quần áo thiết kế kịch trần sẽ tạo ra nhiều không gian lưu trữ hơn. Phía đầu giường còn được trang trí thêm 2 đèn ngủ đặt trên tab đầu giường, điểm nhấn làm cho căn phòng nổi bật còn đến từ mảng tường được ốp gỗ. Nội thất gỗ không chỉ tao ra những sản phẩm nội thất thẩm mỹ mà nó còn kết hợp tốt với màu sắc và ánh sáng để mang đến một không gian nhẹ nhàng cho phòng ngủ này.
Thiết kế nội thất phòng ngủ con gái tại tầng 2.
Cách bố trí không gian hợp lý, nên tại tầng 2 còn được thiết kế một phòng ngủ nữa dành cho con gái anh Giang. Phòng ngủ cho con gái lấy màu trắng làm nên thiết kế chủ đạo cho cả không gian. Màu trắng mang đến cảm giác rộng rãi hơn cho những không gian nhỏ. Tường, trần, chăn ga đều được sử dụng màu trắng. Ngay cả tủ quần áo âm tường cũng được sơn 2K thẩm mỹ màu trắng. Và để bổ sung thêm điểm nhấn, một số nội thât gỗ được đưa vào không gian, ví dụ như góc học tập nổi bật với màu gỗ tự nhiên. 

Thiết kế nội thất phòng ngủ con trai.
Gia đình anh giang gồm 4 thành viên, và ngôi nhà được thiết kế làm 03 tầng. Vì vậy, phòng ngủ con trai được anh Giang bố trí tại tầng 3 của ngôi nhà. Phòng ngủ này được thiết kế nổi bật với vật liệu gỗ. Không gian đầy đủ chức năng như giường ngủ đơn chắc chắn, tủ quần áo, góc học tập ... và ngay gần cửa sổ còn được thiết kế thêm một ghế băng dài, sản phẩm đa năng có thể dùng được với nhiều mục đích khác nhau. No mang đến nhiều sự lựa chọn trong những không gian nhỏ. Nó có thể là ghế, tủ kệ trang trí và thậm chí là cả tủ cất đồ.
Mong muốn cải tạo không gian nhà phố nhỏ của gia đình anh Giang đã hoàn thành, một thiết kế tận dụng được tối đa diện tích nhà phố. Và mang đến cho gia đình anh một tổ ấm sáng tạo, với nội thất hiện đại và rất công năng. Việc lựa chọn vật liệu cũng giúp chúng tôi tư vấn nhiệt tình để anh có những phương án phù hợp nhất với mức đầu tư tài chính của mình.
Nếu bạn cũng đang lăn tăn về cách lựa chọn những phong cách và vật liệu để hoàn thiện cho ngôi nhà của mình. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn từ các chuyên gia kinh nghiệm trong ngành nội thất bạn nhé. Chúng tôi nhận thiết kế và thi công hoàn thiện nội thất trên khắp cả nước. Từ các thành phố lớn đến cả những vùng biên giới hải đạo. Với phương châm được cung cấp dịch vụ chất lượng đến mọi đối tượng khách hàng.
Thông tin liên hệ: 
Công ty CP quảng cáo và trang trí nội thất Hoàng Gia
VPHN: 164 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Website: thietkehoanggia.com