Hình ảnh giường ngủ trẻ em đậm nét văn hóa của Châu Á

Những hình ảnh trên giường trông hoàn toàn ráo và gợi nhớ của các nền văn hóa châu Á. ái tình và giường tấm poster quá ! Bạn có nó, một danh sách về trang trí nhà Trung Quốc cho phòng ngủ - đích chính 'danh sách này để giới thiệu nó như thế nào các nền văn hóa Trung Quốc biểu đạt giường tầng trong phòng ngủ của họ trong kiến trúc hoặc thiết kế nội thất góc cạnh.

Được xây dựng trong tủ xung quanh một bức tranh châu Á cho đầu giường - không phải là chỉ là tiệt ? Tôi hoàn toàn thích ánh sáng thấp - nó làm cho căn phòng có vẻ giống như một ngọn núi lửa không hoạt động tủ quần áo gỗ tự nhiên của một số loại.



Một trải giường bằng lụa của Trung Quốc cho biết thêm kịch tính cho phòng ngủ giường có ngăn kéo gỗ tự nhiên mở kế hoạch chiết trung này trong một trang trại chuyển đổi. hàm ý một không gian riêng biệt mà không đích thực đóng cửa mọi chuyện. Màn hình Art Nouveau này cung cấp một cảm giác tách cho chỗ ngủ của loft này.

Trộn một đôi sắc thái của màu tím vào phòng làm cho không gian cảm thấy ban ghe hoc sinh giàu có hơn, và trong thực tại, nêu bật những cây dừa cạn. Điều này cũng chứng tỏ bạn không cần phải cảm thấy bị mắc kẹt trong rut của việc đặt các ghế tiêu biểu hoặc ngực ở cuối giường: Hãy thử một đẩu túi đầy màu sắc với một thiết kế xăm để thêm gia vị cho không gian !

Nhiều phát hiện vintage và cổ không đi theo nội thất phòng trẻ em cặp, nhưng những người nói bàn đầu giường có để hạp? Một tủ gỗ và kính đứng đầu vòng bảng sườn giường.

Làm cho nó dễ dàng hơn cho khách hàng của bạn để có một tí tây riêng bằng cách đặt lên màn hình khoảng không gian ngủ của họ. Họ càng cảm thấy an toàn, thoải mái hơn họ sẽ được - và hạnh phúc hơn và thân thiện hơn họ rút cuộc sẽ được.