Bí Quyết Trang Trí Quán Cafe Độc Đáo

Một thiết kế quán trà sữa đẹp bao gồm rất nhiều yếu tố kèm theo, như: bố cục màu sắc, thiết kế nội thất, lắp đặt ánh sáng,... Trong đó, trang trí quán cafre - trà sữa độc đáo mới lạ thì không phải ai cũng khiến cửa hàng của mình trở lên nổi bật giữa hàng ngàn cửa hàng đối thủ. PenViet xin chia sẻ đến các bạn 4 tuyệt chiêu trang trí quán trà sữa trong bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm:

Trang trí quán trà sữa bằng đèn chiếu

Đèn trang trí dành cho các quán cafe - trà sữa đang xuất hiện ngày càng nhiều mẫu mã và và kiểu dáng độc đáo khác nhau. Tùy vào từng phong cách thiết kế nội thất và diện tích cửa hàng mà các bạn sẽ có những loại đèn, số lượng đèn khác nhau cho từng vị trí.

4 Tuyệt Chiêu Trang Trí Quán Cafe - Trà Sữa Độc Đáo

4 Tuyệt Chiêu Trang Trí Quán Cafe - Trà Sữa Độc Đáo 

Sự bày trí của những chiếc đèn trang trí không chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ cho không gian mà còn phục vụ nhu cầu chiếu sáng chung cho quán. Ngay đến các thương hiệu tên tuổi như Highland, The Alley,... đều đã vận dụng đèn trang trí để nâng tầm thương hiệu. Đối với các quán cafe hay trà sữa sân vườn thì đây thực sự trở thành vấn đề "sống còn" trong kinh doanh.

Sử dụng họa tiết cho các bức tường lớn

Cách trang trí quán cafe - trà sữa đơn giản nhất theo chủ đề đó là trang trí tường. Công việc này tương đối dễ thực hiện so với việc đổi mới nội thất hay bố trí sắp xếp lại nội thất.

4 Tuyệt Chiêu Trang Trí Quán Cafe - Trà Sữa Độc Đáo
Thêm chú thích
4 Tuyệt Chiêu Trang Trí Quán Cafe - Trà Sữa Độc Đáo 

Những thiết kế quán cafe đẹp, được thiết kế theo chủ đề đã và đang thu hút một lượng lớn khách hàng bởi không gian ấn tượng và sự tiện lợi của nó. Tuy nhiên, chính sự đơn giản này cũng dễ dàng đem lại sự nhàm chán, đơn điệu nếu sau một thời gian không có sự thay đổi gì về thiết kế. Sau một thời gian kinh doanh, chủ đầu tư nên cân nhắc việc cải tạo, làm mới không gian quán để dễ dàng thu hút khách hàng.

Sử dụng đồ vật trang trí ấn tượng theo chủ đề 

Đây là cách trang trí quán cafe - trà sữa tiết kiệm chi phí nhất. Các đồ vật để trang trí không những phải gọn nhẹ, tiện lợi dễ di chuyển, mà nó còn là điểm nhấn ấn tượng của quán cafe. Vì vậy hãy chọn những vật trang trí xinh đẹp, lạ mắt để thu hút ánh nhìn của khách hàng. Một chiếc tủ nhỏ xinh, một giá treo áo mưa hay vài kệ sách nho nhỏ cũng là một gợi ý không tồi.

Kết hợp với cây xanh 

4 Tuyệt Chiêu Trang Trí Quán Cafe - Trà Sữa Độc Đáo

4 Tuyệt Chiêu Trang Trí Quán Cafe - Trà Sữa Độc Đáo 

Đây có thể được xem là hot trend của mùa hè năm nay giải quyết hoàn hảo và nhanh chóng khi chúng ta đang bí ý tưởng trang trí quán cafe - trà sữa không gian nhỏ. Với ý tưởng thiết kế quán cà phê xanh, mà cụ thể là đặt những lọ hoa, những chậu cây cảnh treo khắp căn phòng vừa đem lại cảm giác mới mẻ, sảng khoái cho khách hàng đến quán, vừa là điểm nhấn thú vị giúp gợi nhớ, khiến khách nhớ đến quán bạn lâu hơn.


Với những ý tưởng thiết kế quán cafe xanh mà PenViet chia sẻ trên đây, hi vọng những ai đang có ý định bước chân vào lĩnh vực kinh doanh này sẽ chọn được cho mình một ý tưởng độc đáo khi thiết kế quán cà phê của riêng mình, giúp tạo sự thiện cảm và gợi nhớ hình ảnh tốt nhất trong tâm trí khách hàng.

Chúc các bạn kinh doanh thành công!